Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Công ty TNHH Carly (sau đây gọi tắt là “Carly”) như sau:

1. Các sản phẩm do Carly phân phối được bảo hành tại Carly hoặc tại Chính hãng tuỳ theo sản phẩm. Thời gian bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành hoặc trên Tem dán trên sản phẩm và được Tư vấn bán hàng thông báo với quý khách khi mua hàng.

2. Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành hoặc sẽ được sửa chữa có tính phí:

a. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (rách nát, thiếu thông tin hoặc sai lệch với thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ). Thông tin bảo hành trên thiết bị không khớp với thông tin trên phiếu.
b. Không sử dụng theo đúng chỉ dẫn trong sách hướng dẫn kèm theo thiết bị.
c. Hư hỏng do điều kiện khách quan (tai nạn, thiên tai, sét đánh, bị rơi, va chạm, để thiết bị nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao...)
d. Tem niêm phong trên thiết bị, phụ kiện bị bong, rách hoặc mất. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong thiết bị, tự ý nạp phần mềm. Thiết bị, phụ kiện bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các phụ kiện, linh kiện thay thế không đúng chủng loại của công ty.
e. Thiết bị, phụ kiện bị mòn, xước, nứt, vỡ, biến dạng, có mùi lạ, có vết mốc, rỉ, cháy nổ, có mùi khét...
f. Thiết bị đem tới trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

3. Carly khuyến nghị khách hàng nên mang theo phiếu bảo hành kèm theo thiết bị đến trung tâm bảo hành. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí về chuyên chở và bưu điện (nếu có).

Bạn thấy thích bài viết này? Hãy chia sẻ với bạn bè:

Top