Chính sách vận chuyển và giao hàng

Hiện nay Công ty TNHH Carly (sau đây gọi tắt là “Carly” hoặc “Chúng tôi”) có chính sách vận chuyển và giao nhận hàng như sau:

Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm sử dụng website Carly.vn hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại Công ty TNHH Carly.

Hình thức và thời gian giao hàng

Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành ở Hà Nội, Hải Phòng, và Tp. Hồ Chí Minh:

Sau khi đặt hàng, khách hàng gọi điện thoại cho chúng tôi để biết cụ thể mức phí vận chuyển. Tuỳ theo loại hàng và giá trị đơn hàng, chúng tôi có thể vận chuyển miễn phí, hoặc có thể tính một khoản phí nhỏ từ 20.000 đến 50.000 đồng.

Đối với khách hàng ở những khu vực khác:

Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS của Công ty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện. Thời gian giao hàng dự kiến như sau:

  • Khách hàng ở các Thành phố - Thị xã: Quý khách có thể nhận được hàng sau 24h.
  • Khách hàng ở các Huyện, vùng xa: Quý khách có thể nhận được hàng sau 48h.

Với những khách hàng ở khu vực không có dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, chúng tôi sẽ chuyển qua xe khách liên tỉnh.

Phí vận chuyển tuỳ theo từng đơn hàng, và do người mua trả trực tiếp cho Bưu điện hoặc cho xe khách khi nhận hàng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi để cùng phối hợp giải quyết.
  • Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả (vì những lý do hư hỏng, trầy xước, móp méo, sai hàng hóa…) từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn (và đã được chúng tôi chấp thuận) thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và những rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Carly đến địa chỉ nhận hàng của quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với cước phí và tổn thất liên quan (nếu phát sinh).

Các điệu kiện khác

  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã, hoặc phí đỗ xe tại chung cư (nếu phát sinh) do khách hàng tự thanh toán.
  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ thu xếp trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Bạn thấy thích bài viết này? Hãy chia sẻ với bạn bè:

Top