Liên hệ với chúng tôi

​Chính sách bảo hành của hãng.

- Thời gian bảo hành kể từ ngày giao hàng đối với hàng hóa theo đúng chủng loại trong Hợp đồng.

- Các trường hợp được bảo hành:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất. Các sản phẩm phải được lắp đặt, vận hành đúng kỹ thuật, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định của nhà cung cấp (Không được sử dụng hoá chất để lau chùi sản phẩm).

- Các trường hợp không được bảo hành:

+ Do điều kiện bất khả kháng liên quan đến thiên tai, lũ lụt, động đất, cháy nổ…

+ Ngoài những vấn đề được nêu ở phần "các trường hợp được bảo hành".

Thời gian bảo hành cho từng chủng loại sản phẩm:

+ Bảo hành 20 năm đối với phần sứ: bảo hành trong trường hợp lỗi men sứ, lỗi phôi nhà sản xuất, các lỗi liên quan đến quá trình sản xuất sản phẩm. Không bảo hành các trường hợp do yếu tố khách hàng như là tác động lực va chạm…

+ Bảo hành 02 năm cho các sản phẩm sen, vòi.

+ Bảo hành 01 năm cho các sản phẩm phụ kiện.

Quy định thời gian xử lý bảo hành sau bán hàng:

+ Trong trường hợp có những hư hỏng về sản phẩm cần bảo hành: khách hàng cần thông báo cho bên hãng biết bằng fax, thư, mail, hoặc điện thoại ... Bên hãng sẽ có nhiệm vụ giải quyết bảo hành cho khách hàng không quá 72h (Trừ ngày lễ, tết, ngày nghỉ theo quy định của nhà nước).

+ Trường hợp phát sinh không giải quyết bảo hành ngay trong 72h được thì bên hãng sẽ trả lời chính thức bằng văn bản cụ thể nguyên nhân, lý do.

*Lưu ý:

+ Bên hãng sẽ không có trách nhiệm bồi thường, hay bảo hành sản phẩm nếu khách hàng tự ý bảo trì hoặc sửa chữa mà không có sự đồng ý của hãng trong thời gian bảo hành đã cam kết 72h từ lúc nhận được thông báo.

+ Sau 72h mà bên hãng không bảo hành theo quy định bảo hành thì khách hàng có quyền sửa chữa hư hỏng về sản phẩm và bên hãng phải chịu mọi chi phí phát sinh trong suốt quá trình bảo hành.