- Quy đinh đối với hình thức bán lẻ:
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay khi mua hàng.
- Quy định đối với các đại lý:
Công ty áp dụng công nợ (định mức nợ) cho Đại lý với mức là: 10.000.000 VNĐ trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày phát sinh đơn hàng. Nếu Đại lý phát hành thư bảo lãnh ngân hàng thì Công ty sẽ áp dụng định mức nợ tương đương với giá trị được bảo lãnh trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày phát sinh đơn hàng.
- Quy định đối với hình thức bán công trình, dự án:
Số dư nợ (của từng khách hàng) không được vượt quá 30% giá trị của số lượng hàng hóa đã được 2 bên giao nhận và nó sẽ được thể hiện cụ thể trong Hợp đồng.
- Nghĩa vụ của bên bán:
Bán đúng sản phẩm chính hãng mà khách hàng chọn mua. Tuyệt đối không bán hàng hóa lỗi, hàng hóa giả, không đúng chất lượng.
- Nghĩa vụ của bên mua (Khách hàng):
+ Cần thanh toán đầy đủ giá trị hóa đơn mua hàng.
+ Cung cấp thông tin khách hàng, cung cấp thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể.
- Phương thức 1: Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thông qua số tài khoản ngân hàng Công ty cung cấp.
- Phương thức 2: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại Công ty.
Lưu ý: Định mức nợ thỏa thuận trong Hợp đồng do Giám Đốc Công ty hay người được ủy quyền ký kết hợp đồng quyết định tùy theo chính sách bán hàng của Công ty trong từng thời kỳ.