Sau khi khách hàng đặt hàng thành công: Bộ phận kho sẽ xuất hóa đơn và giao hàng luôn cho khách hàng, thời gian và địa điểm do khách hàng đặt.
- Trong nội thành Hà Nội: Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian là 3h.
- Ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận: thời gian nhận hàng trong khoảng 24h – 48h.
- Các tỉnh thành xa: thời gian nhận hàng khoảng 3 ngày – 5 ngày. Hoặc tùy thuộc vào số lượng hàng, tiến độ công trình, hoặc thỏa thuận giữa hai bên.
Thời gian nhận hàng từ 30 ngày đến 45 ngày: Đây là thời gian chuẩn, là quy định bắt buộc đối với hàng hóa nhập từ nước ngoài về, thông qua hải quan để có đầy đủ giấy tờ.
- Các đơn hàng có giá trị < 1,000,000 VNĐ Công ty thực hiện giao hàng tại kho của Công ty hoặc tại Showroom. Nếu khách hàng đề nghị vận chuyển thì Công ty sẽ tính phí theo thỏa thuận giữa hai bên.
- Đối với đơn hàng có giá trị > 1,000,000 VNĐ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
- Các đơn hàng có giá trị từ 20,000,000 VNĐ đến 150,000,000 VNĐ sẽ hỗ trợ vận chuyển trong phạm vi 100 km tính từ km0 - trung tâm Hà Nội.
- Các đơn hàng có giá trị từ 151,000,000 VNĐ đến 300,000,000 VNĐ sẽ hỗ trợ vận chuyển trong phạm vi 300 km tính từ km0 - trung tâm Hà Nội.
- Các đơn hàng có giá trị từ trên 301,000,000 VNĐ trở lên sẽ hỗ trợ vận chuyển đến chân công trình khu vực Miền bắc Việt Nam.
Lựu ý: Ngoài biểu phí được nêu trên thì tất cả chi phí vận chuyển khác sẽ được công ty thông báo cụ thể theo từng đơn hàng, áp dụng theo đúng giá thành vận chuyển chung. Hoặc khách hàng có thể tự thuê và trả chi phí vận chuyển đó.
Tất cả các phương thức giao hàng chúng tôi đều đảm bảo các yếu tố: cẩn thận, đúng tiến độ, đúng số lượng, chất lượng hàng hóa.
- Đối với những đơn hàng nhỏ có thể vận chuyển bằng xe máy: Công ty sẽ điều nhân viên giao hàng bằng xe máy.
- Đối với những đơn hàng vừa phải, hoặc khá nhiều: Nhân viên sẽ giao hàng bằng xe ô tô tải của công ty.
- Đối với những đơn hàng lớn: Nếu xe tải của công ty không đáp ứng được thì sẽ thuê đơn vị chuyên vận chuyển hàng: xe container, đường thủy, máy bay…
Lưu ý chung:
- Tất cả các đơn hàng sẽ được vẫn chuyển đến chân công trình.
- Các trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, cũng cấp hàng hóa…chúng tôi sẽ thông tin kịp thời đến khách hàng lý do cụ thể. Đồng thời khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn: ngoại trừ trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, hay các quy định của nhà nước, chính phủ hoặc các tổ chức nhà nước ban hành…Trường hợp này hai bên sẽ cùng thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và đưa ra phương án tối ưu nhất nhằm đem lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan.